Số điện thoại tổng đài ngân hàng ACB hay số hotline ACB là kênh chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ ngân hàng ACB hay xử lý các tình huống khẩn cấp khi khách hàng không có thời gian trực tiếp đến các chi nhánh của ngân hàng

Vậy số điện thoại tổng đài ngân hàng ACB là bao nhiêu? Lúc nào cần thiết nên sử dụng kênh tổng đài ACB. Trong bài viết này Vtien sẽ cùng bạn tìm hiểu về những thông tin này nhé.

Tổng đài Ngân hàng ACB dùng để làm gì?

Đối với Ngân hàng

Số tổng đài của ngân hàng ACB là dịch vụ mang lại tiếng nói chung nhất của ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu ACB có tên tiếng Anh là Asia Commercial Joint Stock Bank khi khách hàng có những thắc mắc.

Số điện thoại Ngân hàng ACB giúp Ngân hàng tránh bị các đối tượng giả mạo lừa gạt chiếm đoạt tài sản của khách hàng

Đối với khách hàng

Số tổng đài của ngân hàng ACB giúp khách hàng có thể giải quyết các công việc sau

  • Tư vấn mở tài khoản ngân hàng
  • Tư vấn về dịch vụ mở thẻ tín dụng ACB, thanh toán online
  • Tư vấn về các dịch vụ: Vay mua nhà 20 năm, vay xây nhà, sửa chữa nhà…
  • Tra cứu thông tin thẻ và tài khoản: Số dư tài khoản, hạn mức thẻ tín dụng, dư nợ thẻ tín dụng và thời hạn thanh toán…
  • Tra cứu lãi suất tiết kiệm
  • Tra cứu tỷ giá và thông tin về các sản phẩm dịch vụ, chương trình khuyến mại
  • Tư vấn và hỗ trợ về các dịch vụ ngân hàng đang cung cấp.
  • Tư vấn thanh toán hóa đơn

Số tổng đài Ngân hàng ACB

so-tong-dai-ngan-hang-acb
Số tổng đài ngân hàng ACB 24/24

Hiện nay để liên hệ với ngân hàng bạn có thể gọi điện lên tổng đài qua hai đầu số : 1900 54 54 86 hoặc 028 38 247 247

Ngoài ra khách hàng cũng có thể liên hệ với ngân hàng qua các kênh :

  • Email : contact@acb.com.vn
  • Facebook : https://www.facebook.com/NganHangACB/
  • Website: www.acb.com.vn
  • Địa chỉ: 442 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 05, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

Và hiện nay với đội ngũ hùng hậu cùng với hệ thống tổng đài hiện đại, nhân viên chăm sóc nhiệt tình thì đã giúp khách hàng giải đáp được những thắc mắc cũng như hỗ trợ khách hàng trong những tình huống khẩn cấp, Và đây là những tiêu chí mà Contact Center ACB đã đề ra :

– Phục vụ khách hàng xuyên suất 24/7

– Hỗ trợ khách hàng mở ra qua các kênh như Email, tư vấn trực tuyến (live chat), kênh phục vụ tự động (IVR), Facebook

– Nhanh chóng hỗ trợ khách hàng với những tình huống khẩn cấp như : mất thẻ, khóa thẻ , kiểm tra giao dịch

– Luôn bảo mật các cuộc gọi giữa khách hàng và nhân iên Conact Center

Gọi số tổng đài ACB miễn phí không?

Ngân hàng ACB không thu phí ngân hàng khi khách hàng gọi điện đến số điện thoại tổng đài Ngân hàng ACB. Khách hàng sẽ chỉ phải thanh toán cước viễn thông theo bảng cước viễn thông hiện hành.

Lưu ý

  • Khi gọi đến tổng đài ngân hàng ACB, tổng đài viên sẽ hỏi vài thông tin cá nhân và tài khoản, để xác nhận bạn có phải đúng là khách hàng của khách hàng của ACB hay không. Ví dụ: Tên, CMND, ngày tháng năm sinh, nơi cấp… Bạn cần chuẩn bị các thông tin trên, trước khi gọi đến tổng đài
  • Cần chuẩn bị trước hoặc ghi nhớ thông tin tài khoản ngân hàng của mình như: Số tài khoản, số điện thoại, số dư tài khoản… mà tổng đài viên ACB yêu cầu để tránh mất thời gian
  • Trình bày rõ sự cố bạn gặp phải để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ tổng đài viên
  • Trường hợp không gọi được tổng đài ACB hay gọi điện mà máy báo bận, bạn có thể chờ đợi một ít phút sau đó và liên hệ lại. Tình trạng này là khó tránh khỏi do nhu cầu liên hệ Tổng đài Vietcombank là rất lớn
  • Nên gọi theo số điện thoại Tổng đài Ngân hàng ACB tại các tỉnh thành để được hỗ trợ nhanh chóng thay vì gọi đến số tổng đài dùng chung của ACB

Thông tin về số điện thoại Tổng đài Ngân hàng ACB 24/24 trên đây giúp bạn liên lạc và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng từ ACB khi cần tư vấn các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng hoặc giải quyết các sự cố.

Nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm, dịch vụ hoặc đang là khách hàng của ACB, hãy lưu lại số điện thoại Tổng đài Ngân hàng ACB 24/24 để sử dụng khi cần thiết.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here